Cần nhắc đi nhắc lại rằng Bất kì hình thức giảm cân nào đều dựa trên nền tảng kiểm soát carb và calorie. Trước đây tớ đã thử lowcarb, tuần...



Cần nhắc đi nhắc lại rằng Bất kì hình thức giảm cân nào đều dựa trên nền tảng kiểm soát carb và calorie. Trước đây tớ đã thử lowcarb, tuần đầu tiên giảm 2kg, các tuần sau mỗi tuần giảm 1kg liên tục trong 6 tuần, lần đó tớ từ 61kg xuống còn 53kg. Tất nhiên là chế độ ăn uống không lành mạnh cùng với việc lười luyện tập thể dục thể thao không giữ thành quả này được lâu. Khi bắt đầu kế hoạch giảm cân lần này (cách đây 01 tuần) cân nặng của tớ là 63kg, mục tiêu sẽ giảm xuống 52kg (50kg thì càng tốt) Nhiều người sẽ nghĩ giảm tận 10kg thì nhiều quá, sẽ gầy giơ xương, thiếu sức sống, hốc hác,… nhưng hãy đọc hết bài này để biết rằng Cân nặng chỉ là số đo tương đối, mục tiêu của chúng ta là một cơ thể khỏe mạnh và một thói quen ăn uống+luyện tập thông minh. 

Thực ra, tớ biết một cách giảm cân này bằng cách uống thuốc gây đầy bụng, chán ăn, giảm lượng ăn hàng ngày và hạn chế tích nước. Với cách này, khoảng 10 viên (mỗi viên 50k) bạn có thể giảm từ 5-7kg trong vòng 10 ngày. Nếu các bạn thích cách giảm cân này, các bạn có thể search keyword  “ Thuốc giảm cân” và không cần đọc phần tiếp theo nữa. 

Bởi vì phần tiếp theo tớ muốn chân thành hướng dẫn cách giảm cân cho những người thực sự yêu và quan tâm đến cơ thể mình cơ.

Các bạn đã nghe đến lowcarb và gần đây là DAS diet chưa? Nếu chưa các bạn có thể tìm hiểu DAS dietLowcarb, tham gia các cộng đồng này các bạn sẽ thấy tự tin hơn vì có nhiều người cũng đang trong hành trình tìm lại vóc dáng thon gọn, đồng thời có thể trao đổi và giải đáp các thắc mắc của mình về các loại thực phẩm được phép sử dụng. HÃY CHẮC CHẮN LÀ BẠN NẮM RÕ PHƯƠNG PHÁP MÀ BẠN CHỌN LỰA, bởi vì bất cứ cách nào cũng cần được thực hiện triệt để và bài bản.

Tiếp, về sản phẩm thực phẩm chức năng mà tớ sử dụng, không có gì phải giấu cả, tớ chụp lại sản phẩm ở phía dưới. Nhưng có mấy lưu ý nhỏ cần đọc cho hết, đó là : 
- Đây là thực phẩm chức năng, không phải thuốc, nó có chức năng hỗ trợ cơ thể vì thế dùng sai cách sẽ GÂY TĂNG CÂN.
- Nếu các bạn theo calorie controlled program (tạm dịch : Chế độ kiểm soát calorie) như của tớ, các bạn phải cam kết với bản thân mình là hãy kiên nhẫn hết mức, hãy quyết tâm hết mức, vì 2 tuần đầu tiên sẽ khó khăn vô cùng, chỉ cần sai 1 ngày thì phải bắt đầu lại từ đầu, tốn thời gian và tốn tiền cực. Vì sản phẩm này không hề rẻ :( 
- Tự giác uống 2-2,5l nước không calorie 1 ngày (nước lọc) không tính nước uống cùng với sản phẩm, trà, cafe, nước canh. Phải là calo-free liquid. 
- Mục đích của tớ khi dùng sản phẩm này là vì lượng mỡ nội tạng của tớ là 2,4% trên tổng trọng lượng cơ thể 63kg, nôm na là tớ có khoảng gần 1,5kg mỡ trong bụng, giữa tim gan phèo phổi. Việc này ảnh hưởng đến hoạt động của các cơ quan, làm già sớm, dễ mắc các bệnh, tóm lại là nguy hiểm cực. Chưa kể đến lượng mỡ ở bụng, đùi, mông, tay, vai, ... việc giảm cân là cực kì cần thiết rồi. Cũng vì thế mà tớ muốn lưu ý Mỗi người có 1 tạng người, 1 thể chất khác nhau, tỉ lệ cơ/mỡ khác nhau, nên không thể áp dụng máy móc cách của tớ được. Hãy nhờ tới sự trợ giúp của bác sĩ dinh dưỡng để có chế độ ăn tốt nhất. 

- Chức năng của sản phẩm này là đưa cơ thể vào trạng thái Ketois, trạng thái buộc cơ thể phải đốt mỡ cực nhanh và nhiều để lấy năng lượng từ MỠ thay vì từ đường, kể cả não cũng hoạt động nhờ năng lượng đốt từ mỡ "Basically on the plan the body is pushed into ketosis, a state in which the dieter’s body breaks down fat for its energy rather than glucose" Mà chúng ta đều biết, mỡ là dạng năng lượng dự trữ, phải đốt hết chỗ dự trữ đó thì mới mong giảm cân lâu dài. Với các bạn béo lâu hoặc phụ nữ lớn tuổi, mỡ thường dày, và lượng mỡ nội tạng nhiều, tập thể dục ở cường độ cao cũng chỉ đủ đốt đi lượng ăn hàng ngày chứ còn xa mới chạm đc vào lượng mỡ tảng tích tụ lâu ngày kia. Trạng thái Ketois này được tự động kích hoạt khi lượng đường dự trữ trong gan bị tiêu hết. Làm sao để tiêu hết? Dùng sản phẩm Cambridge weightplan.

Như đã hứa, đây là ảnh của em nó. 137kcal/gói



Ngoài vị súp rau, còn có 5-6 vị khác nhau cả mặn lẫn ngọt, có thể dùng xen kẽ sáng-trưa-chiều cho đỡ chán. 

Cuối cùng, là thực đơn ăn kiêng của tớ trong tuần qua : 
- Ngày đầu tiên, sáng uống 1 gói, trưa lỡ mồm ăn 1 bắp ngô, tối quyết định không tính ngày đó, mà làm lại từ đầu. 
- 3 ngày tiếp theo : mỗi ngày 3 gói, chia 3 buổi sáng - trưa - tối,
- Ngày thứ 5 : sáng 1 gói, trưa ăn canh rau, tối 1 gói. Chiều làm liều 1 cốc cafe đen đá. Lưu ý : cafe làm cơ thể thải nhiều nước hơn bth (vì vậy cafe làm cho da xấu) nên tớ uống bù thêm nửa lít nước so với mức 2,5l bình thường.
- Ngày thứ 6 : sáng dậy muộn nên uống nửa gói, trưa 1 gói, chiều ăn 1 lạng thịt bò, tối 1 gói. 
- Ngày thứ 7 (tức là hôm nay) sáng 1 gói, trưa ăn 1 gắp miến, 1 bát rau nhỏ, 3 miếng cá nhỏ xíu, chiều 1 gói, tối ăn 1 bát canh rau. 


3 ngày đầu tớ giảm 2kg, 2 ngày sau đó giảm 1kg, hôm nay ăn hơi nhiều, sáng mai cân mới biết được là giảm bao nhiêu, nhưng chắc chắn là sẽ chững lại vì hôm nay tớ đã nạp quá lượng calorie quy định, nhưng k nạp tí carb nào. 


 Cambridge Weight Plan không chỉ đơn giản là thay thế thức ăn bằng đồ uống dạng lỏng mà là cả một quá trình kiểm soát cân nặng diễn ra qua 6 bước, tớ đang ở bước thứ nhất very low calories diets (VCLD’s) trong 2 tuần đầu, 2 tuần sau là giai đoạn 2 và 3 : low calorie (1000 calories). Nếu dừng ở giai đoạn này, ok, tớ đã giảm 3kg, nhưng trạng thái Ketois vẫn chưa vận hành, nghĩa là nếu nạp đường vào như bình thường thì coi như 2 tuần kham khổ đã đổ sống đổ biển, 3kg đó sẽ quay lại nhanh vô cùng và tớ lại béo ú. Các bạn muốn giảm nhanh thì quay lại nửa đầu của post luôn chứ đừng theo cách này làm gì cho tốn tiền. Cách này, như đã đề cập phía trên, dành cho những người thực sự yêu và quan tâm đến cơ thể mình cơ. 



Câu hỏi của các bạn là gì? Tớ luôn sẵn sàng trả lời.
Câu hỏi của tớ là : Các bạn có sẵn sàng yêu cơ thể mình theo một cách khác hay không?