Ờ, bước chân ra đường là thấy hàng Tàu, ai cũng mặc giống nhau, mình chẳng thích thế. Hơn nữa hàng Tàu mặc chán, vừa nhanh hỏng, vừa không t...

Ờ, bước chân ra đường là thấy hàng Tàu, ai cũng mặc giống nhau, mình chẳng thích thế. Hơn nữa hàng Tàu mặc chán, vừa nhanh hỏng, vừa không tốt cho da. Gần đây đi Thái nhiều, mình hay mua áo phông và váy, vì chất lượng tốt giá lại rẻ, đồ cotton 100% mà mặc được tận 2,3 mùa. Ở Hà Nội, mình hay mua sắm ở 1 số địa chỉ sắp liệt kê phía dưới, theo tiêu chí đẹp-tốt-hợp túi tiền, chủ yếu là đồ casual chứ không trendy lắm đâu  nhé, nói trước kẻo các bạn bảo mình quảng cáo linh tinh.

1. Samay : 58 ngõ 11 Trịnh Hoài Đức, đằng sau svđ Hàng Đẫy
Chủ yếu là áo : mùa hè áo phông, mùa thu cardigan, mùa đông áo len mỏng, quần với váy cũng có nhưng k nhiều. Có cả hàng sơ mi và áo chui đầu cho nam.
Hàng VNXK giá phải chăng, hàng về liên tục, nhiều mẫu update nhưng mỗi mẫu chi có tầm 10 chiếc. Được cái ở đây có thẻ tích điểm, 120k/1 điểm, đủ 10 điểm thì đc trừ 120k cho lần mua hàng tiếp theo. Thẻ 10 dấu mà mình thay liên tùng tục thì cũng đủ hiểu là mình thích mua ở chỗ này phết.

2. Đức Việt fashion 151 Phùng Hưng.
Có gì đặc sắc?
Đồ nhỏ bao gồm áo lót k độn k mút, tất cotton, xi lip cotton mua cả lố không bao giờ thừa.
Khăn tắm phải nhấn mạnh chiếc khăn tắm đặc biệt, mỏng như khăn trải bàn, không bông xù như khăn tắm thường nhưng hút nước cực tốt. Dành cho các đối tượng nhiều lông tóc, hoặc hay đi phượt, vì kèm luôn chức năng chăn nếu ngồi trên oto lạnh, gói lại thì nhỏ như 1 cái áo, mà phơi lại chóng khô. 120k/cái thích thú vô cùng, mùa đông vô tư thay khăn tắm liên tục mà k sợ ẩm hôi.
Chăn lông cừu hàng Hàn xuất dư, siêu nhẹ siêu ấm, nhưng hàng hiếm nên cần order trước.
Bạn nào muốn kiếm mối lấy đồ VNXK số lượng nhiều thì đến chỗ đó là hợp lý đấy, cứ bảo bạn của Hoàng Anh là được tư vấn giá tốt :))

3. Ống bơ mắc áo
Nói chính xác nó là 1 cái kho có cả tỉ thứ luôn ấyyy, có tất cả mọi thứ con gái cần, quần áo, giày tất, váy vóc, mỹ phẩm, túi xách gói tròn trong không gian 25m2. Đồ hơi hướm chic, k nhiều size to, nhưng chất lượng ổn định, chị chủ hàng có mắt thẩm mỹ, mỗi tội giá cao hơn 2 chỗ trên tí đỉnh nên mình chỉ ghé khi có sale, vì một khi đã sale thì rẻ vô cùng, rẻ bất ngờ :))
Gần đây OBMA có thêm dịch vụ cho thuê váy dạ hội, clubbing khá hợp lý, bạn nào k muốn mua đắt tiền nhưng cần để đi sự kiện/chụp ảnh thì tham khảo.

4. Đồ phụ kiện vòng vèo xinh xinh hạt gỗ hạt nhựa chuông kêu leng keng mình chỉ mua ở Velvia ở Hội Vũ thôi, hàng Thái xịn nên mua k ấm ức là hàng của Thái nhưng made in Tàu :)) vừa có sale quần áo nhưng đến hqua là hết sale rồi. Quần áo ở đây mềm mại xinh xinh nho nhỏ nên chả bao giờ mặc vừa *sigh* cô gái nào thích hoa nhí vin tẹt thì ghé chơi.

Còn nữa nhưng để post sau, các bạn hay mua ở đâu thì review cho địa chỉ với nhé.


Không có tiền thì buồn, có tiền ghé chơi mấy chỗ này lại càng buồn thêm, luẩn quẩn.