Sáng nay mình ngồi bần thần nhớ mối tình tuổi 15, giật mình nhớ ra đã 10 năm trôi qua từ góc lớp ấy, lên mạng search thì có ra mấy bài Gái ...



Sáng nay mình ngồi bần thần nhớ mối tình tuổi 15, giật mình nhớ ra đã 10 năm trôi qua từ góc lớp ấy, lên mạng search thì có ra mấy bài Gái 16 và gái 22, Đàn ông khi đã 20 nhưng chưa 25, nên rinh về và sửa đổi theo thực tế bản thân để thấy là 10 năm quả là một con số khắc nghiệp, xin chớ nhầm với mấy bài báo Đàn ông bụng to thì chân tình, Phụ nữ ngực bé thì nhiều ham muốn của vn.eggpress.

1. Gái 15 ngơ nhưng thích tỏ vẻ nguy hiểm. Gái 25 nguy hiểm nhưng thích tỏ vẻ ngơ.

2. Gái 15 ao ước được mặc đồ lót ren gợi cảm. Gái 25 thích mặc đồ lót cotton hoạt hình.

3. Gái 15 thích xem fim ngoài rạp. Gái 25 thích xem phim ở nhà.

4. Gái 15 thất tình thì ngồi khóc. Gái 25 thất tình thì đi chơi.

5. Gái 15 sau khi chia tay cảm giác không thể sống nổi. Gái 25 thấy thất tình không chết, hết tiền mới chết.

6. Gái 15 biết tin người thương có bạn gái thì gọi điện chửi mắng ầm ĩ. Gái 25 lặng lẽ thở dài.

7. Gái 15 khi bị tổn thương thì than thở về những niềm đau mong bạn trai cũ đọc được rồi bị dằn vặt. Gái 25 khi bị tổn thương thì up ảnh hở hang mong bạn trai cũ nhìn thấy rồi tiếc rẻ.

8. Gái 15 thích mấy em mặt châu Á bo đì châu Âu. Gái 25 cũng thích điều này.

9. Gái 15 hay thiếu tiền. Gái 25 vẫn thiếu tiền, không những thế còn thiếu ngủ.

10. Gái 15 nghĩ vị trí của phụ nữ là bên cạnh người mình yêu. Gái 25 thấy vị trí của phụ nữ là bên trên người mình yêu.

11. Gái 15 nghĩ con gái phải buồn mới đẹp. Gái 25 nghĩ phụ nữ đẹp là phụ nữ hạnh phúc.

12. Gái 15 hay cười nhưng ít nói. Gái 25 vừa nói vừa cười ăn mười cục... ô mai

13. Gái 15 nói xong mới nghĩ. Gái 25 nghĩ gì nói nấy

14. Gái 15 thích làm công chúa. Gái 25 thích làm phù thủy.

15. Gái 15 thường nghĩ tới lúc mình 25 tuổi. Gái 25 tuổi ước gì mình mới 15.


Just 15 useless facts about me.